Ran khaa ya
กลับเมนูหลัก
|
มาตรฐานการเรียนรู้
|
แบบทดสอบก่อนเรียน
|
โปรแกรม SWisH 2.0
|
เริ่มต้นสร้างชิ้นงาน
|
การ Save ชิ้นงาน
|
การพิมพ์ข้อความ
|
|
การใส่รูปภาพ
|
การทำให้ภาพเคลื่อนไหว
|
คำสั่งที่แสดงผลงาน
|
export ไฟล์
|
การแทรกไฟล์ Animation
|
ใบงาน
|
แบบทดสอบหลังเรียน
้
โปรแกรม Swish2.0
โปรแกรม Swish2.0 เป็นโปรแกรมประยุกต์ที่ใช้เป็นเครื่องมือสร้างสื่อมัลติมีเดียด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ มีความสามารถในการสร้างภาพเคลื่อนไหว การใส่ภาพนิ่ง และเสียง ใช้งานได้ง่าย
เริ่มต้นการใช้โปรแกรม
1. เปิดโปรแกรม Start - Programs - Swish2.0
2. ภาพแสดงรูปร่างหน้าตาของโปรแกรม Swish2.0 ที่เปิด
3.กำหนดการทำงานของโปรแกรม โดยการคลิกที่แถบเมนู Panels และคลิกทำเครื่องหมาย
ดังภาพ
4. หากในระหว่างการทำงานหน้าต่างเครื่องมือเกิดสูญหายไปจากหน้าจอคอมพิวเตอร ให้แก้ไขโดยการคลิกที่แถบเมนู Panels - Reset to Defaults ดังภาพ
เว็บไซต์นี้ แสดงผลได้ดี บนความละเอียด 800x600 Text Size Medium
เว็บไซต์นี้ จัดทำเพื่อใช้ประกอบการเรียนการสอนผ่านระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ตโรงเรียนนวมินทราชูทิศ มัชฌิม
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2545 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537
SITEMAP
นโยบายความเป็นส่วนตัว
นโยบายการคืนสินค้า
กฎของร้าน