บทคัดย่อ
ชื่อเรื่อง : A-Math เกมส์คณิตคิดสนุก
ผู้จัดทำ : 1. นางสาวนางสาวกันต์ฤทัย คงแจ่ม เลขที่ 6 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1
2. นางสาวจุฑามาศ ดีเวช เลขที่ 9 ชั้นมัธยมศึกษาปีท ี่ 5/1
3. นางสาวรวิชานนท์ ศักดี เลขที่ 26 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1
4. นางสาวชลลดา โสภิพันธ์ เลขที่ 44 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1
กลุ่มของข้าพเจ้าได้ทำการศึกษาวิธีการเล่มเกมส์ A-Math ซึ่งเป็นเกมส์เกี่ยวกับการคิดคณิตศาสตร์ เป็นเกมส์ที่ยอดนิยมอีกประเภทหนึ่ง จากการที่ได้ศึกษาพบว่าการเล่นเกมศื A-Math ที่ดีต้องรู้วิธีการในการเล่น วิธีการคิดและการนับคะแนน ซึ่งจะต้องมีทักษะ ความรู้ และมารยาทที่ดี โดยการเล่มเกมส์ A-Math นี้มีจุดประสงค์เพื่อ ให้รู้จักคิดวิเคราะห์ และมีทักษะในเรื่องคณิตศาสตร์ ในการทำโครงงานเรื่องนี้มีประโยชน์อย่างยิ่ง เพราะสามารถได้เรียนรู้นอกห้องเรียน ได้ค้นคว้าด้วยตัวเราเอง และได้รู้หลักการในการเล่มเกมส์ A-Math ที่ถูกต้อง
|