2. เกมส์จะสิ้นสุดเมื่อใด ก. เมื่อผู้เล่นไม่มีความรู้สึกไม่อยากเล่น ข. เมื่อผู้เล่นใช้เบี้ยที่มีอยู่จนหมด ค. เมื่อผู้เล่นวางเบี้ยผิดช่อง ง. เมื่อสถานที่เล่นฝนตก
3. ข้อความต่อไปนี้ข้อใดถูกต้อง ก. แดงได้คะแนนมากกว่าดำ แดงเป็นผู้ชนะ ข. ดำได้คะแนนมากกว่าแดง แดงเป็นผู้ชนะ ค. ดำและแดงคะแนนเท่ากัน ดำเป็นผู้ชนะ ง. ไม่มีข้อใดถูก
4. ผู้เล่นจะต้องจับตัวเบี้ยขึ้นมาอย่างละกี่ตัว ก. 8 ตัว ข. 9 ตัว ค. 10 ตัว ง. 12 ตัว
5.การวางเบี้ยบนกระดานควรวางในแนวใด ก. แนวเฉียง ข. แนวนอน ค. แนวตั้ง ง. ข้อ ค และ ง ถูกต้อง
6. เมื่อผู้เล่ยลงเบี้ยไป 3 ตัวแล้วต้องจับเบี้ยขึ้นมาใหม่เท่าใด ก. เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ข. เท่ากับจำนวนตัวเบี้ยที่ใช้ไป ค. ลดลงจากจำนวนเดิม 1 ตัว ง. ผิดทุกข้อ
7. ข้อใดเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในการเล่น A- MATH ก. กระดาน ข. เครื่องคิดเลข ค. เบี้ย ง. ถูกทั้ง ก และ ค
8. กระดาน A-MATH มีทั้งหมดกี่ช่อง ก. 225 ช่อง ข. 250 ช่อง ค. 275 ช่อง ง. 300 ช่อง
9.การเล่นเกมส์ A-MATHต้องมีทักษะในด้านใดที่จำเป็นที่สุด ก. คณิตศาสตร์ ข. การแก้ปัญหา ค. ทักษะการเอาตัวรอด ง. ทักษะในการคิดวิเคราะห์
10. เบี้ยมีทั้งหมดกี่ตัว ก. 100 ตัว ข. 150 ตัว ค. 200 ตัว ง. 250 ตัว